โปรแกรมตรวจสุขภาพพิเศษ

1. SPECIAL CHECK UP PACKAGE

มนุษย์ทุกคนล้วนยืนอยู่บนความเสี่ยงที่จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ตลอดเวลา สภาพแวดล้อมที่อยู่รอบๆ ตัวเรา พฤติกรรมบางอย่างที่ขาดสมดุล รวมทั้งกลไกต่างๆ ของร่างกายที่เสื่อมสภาพเร็วเกินกว่าอายุการใช้งาน สาเหตุต่างๆ ล้วนส่งผลกระทบต่อคุณภาพในการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก และเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ ตามมา พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ได้จัดทำโปรแกรมพิเศษด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับมาตรฐานสากลสำหรับการตรวจร่างกาย ที่สามารถบ่งชี้สาเหตุที่แท้จริงของการเกิดโรคต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงและป้องกันการเจ็บป่วยที่อาจจะเกิดขึ้นได้

โปรแกรมการตรวจสุขภาพแบบพิเศษ
 
  • - Sudden Death Check Up

โปรแกรมการตรวจสุขภาพเพื่อป้องกันการเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากในปัจจุบันสถิติการเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจและการเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันมีเพิ่มมากขึ้น โดยเป็นผลมาจากสภาวะแวดล้อม อาหาร และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่อย่างไรก็ตามโรคนี้สามารถป้องกันและรักษาได้ หากตรวจพบความเสี่ยงตั้งแต่เนิ่นๆ และดูแลร่างกายตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด
 
  • - Anti-Aging Check Up
โปรแกรมการชะลอวัย เพื่อความสมดุลในการทำงานของร่างกาย โดยการตรวจระดับฮอร์โมนเพศและฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด
 
  • - Weight Management Check Up
การมีน้ำหนักเกินไม่ได้เกิดจากการรับประทานอาหารในปริมาณมากเพียงอย่างเดียว จะเห็นได้ว่าบางคนรับประทานอาหารเพียงเล็กน้อยแต่กลับมีรูปร่างที่อ้วน หรือบางคนออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักอย่างจริงจังแต่ก็ไม่สามารถลดน้ำหนักได้ สาเหตุส่วนหนึ่งจะมาจากระบบการทำงานภายในร่างกายที่ผิดปกติ ดังนั้นการเข้าโปรแกรมลดน้ำหนักที่ถูกต้อง ควรมีการตรวจวิเคราะห์ทั้งร่างกายอย่างละเอียด เช่น ตรวจระบบการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตและไขมัน และระดับฮอร์โมน เป็นต้น
 
  • - Hormone Check Up
โปรแกรมการตรวจระดับของฮอร์โมนต่างๆ เช่น ฮอร์โมนของต่อมธัยรอยด์ ฮอร์โมนเพศ ฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับระบบการสร้างเซลล์และระบบการเผาผลาญของร่างกาย เป็นต้น มีบทบาทสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการมีภาวะความสมดุลของร่างกายในทุกด้าน
 
  • - Young Executive Check Up
นักบริหารส่วนใหญ่มักมีปัญหาเรื่องการจัดสรรเวลาสำหรับการดูแลตนเอง จึงก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพที่แตกต่างไปจากกลุ่มบุคคลอื่น พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์จึงได้จัดแพ็คเกจการตรวจสุขภาพเฉพาะกลุ่ม (Young Executive Check up) ที่เหนือกว่าการตรวจสุขภาพประจำโดยทั่วไป โดยการตรวจสุขภาพที่เหมาะสมและครอบคลุมปัญหาสุขภาพได้มากที่สุด
 
  • - Executive Check Up
โปรแกรมการตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยง โดยการตรวจภาวะภูมิแพ้ต่ออาหาร ที่จะทำให้ทราบอาหารที่เหมาะสมกับร่างกาย รวมถึงคุณภาพของเซลล์และจำนวนของสเต็มเซลล์ในร่างกายด้วย
 

2. FULLY DETOX PACKAGE

โปรแกรมล้างสารพิษสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นดูแลสุขภาพหรือมีเวลาจำกัด เพราะการล้างสารพิษเป็นการดูแลสุขภาพที่จะทำให้เซลล์รับสารอาหารและทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวพรรณที่สดใส และสุขภาพดีจากภายใน
 
  • - การฟื้นฟูหลอดเลือดโดยคีเลชั่น (Chelation Therapy)
การล้างพิษจากโลหะหนักที่สะสมอยู่ในร่างกาย จากการรับประทานอาหาร ยา เครื่องสำอาง และมลภาวะ เพื่อป้องกันโรคต่างๆ เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ อัลไซเมอร์ โรคความดันโลหิตสูง อาการอ่อนเพลีย และการปวดเมื่อยโดยไม่ทราบสาเหตุ
 
  • - การล้างพิษตับ (Liver Detox)
การขับล้างสารพิษและฟื้นฟูเซลล์ตับจากการถูกทำลายโดยแอลกอฮอล์ สารพิษตกค้างและโรคตับ
 
  • - การสวนล้างลำไส้ (Colon Hydrotherapy)
การขับล้างสารพิษจากระบบทางเดินอาหาร เพื่อป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ปรับสมดุลการขับถ่าย ช่วยให้ผิวพรรณสดใส และทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น
 
 

3. SUPER STAR PROGRAM

เนรมิตรให้คุณมีสุขภาพดีและผิวพรรณเปล่งประกายจากภายใน ดุจดั่งซุปเปอร์สตาร์ด้วยสูตรลับเฉพาะของพานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์
 
  • - การสวนล้างลำไส้ (Colon Hydrotherapy)
ขับล้างสารพิษจากระบบทางเดินอาหารและปรับสมดุลการขับถ่าย ช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น และมีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส
 
  • - การฟื้นฟูหลอดเลือดโดยคีเลชั่น (Chelation Therapy)
ล้างสารพิษและโลหะหนักที่สะสมอยู่ในร่างกาย เพื่อให้เซลล์เปิดรับสารอาหารใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
  • - Panacee's Secret Blink
การผสมผสานวิตามิน เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อโครงสร้างผิวที่แข็งแรง ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ
 

4. ENERGY AND CELL BOOSTER

การรวมตัวของวิตามิน เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด ผ่านทางหลอดเลือดและเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ด้วยการทำโอโซนบำบัด เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงสมองและความจำ แก้อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และไซนัสอักเสบ
 
  • - ไมเยอร์ ค็อกเทล (Myers' Cocktail)
วิตามินสูตรเฉพาะของนายแพทย์จอห์น ไมเยอร์ เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอย่างเร่งด่วน ช่วยบำรุงความจำและสมอง และแก้อาการอ่อนเพลีย
 
  • - โอโซนบำบัด (Ozone Therapy)
เพิ่มปริมาณออกซิเจนให้แก่เลือด ช่วยเสริมประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันในการกำจัดเชื้อโรคโดยเฉพาะไวรัส เหมาะสำหรับผู้ที่ติดเชื้อไข้หวัด โรคไวรัสตับอักเสบ และผู้ป่วยมะเร็ง
 
  • - Cell Booster (Perfect Booster)*Plus Specific Formula of Panacee Medical Center
การผสานเกลือแร่ วิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโดยเฉพาะไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่ ผู้ที่อ่อนเพลียหรืออยู่ในระยะพักฟื้น และช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส
 

ต้องการนัดหมายปรึกษาแพทย์เบื้องต้น

คลิ๊กที่นี !